Chào tất cả mọi người!

15 Th10

công ty thang máy phúc thành

công ty thang máy phúc thành

.

.

.

Công ty TNHH Thang Máy Phúc Thành là Công ty chuyên cung cấp thang máy cho các cao ốc lớn với mạng lưới hoạt động rộng khắp và uy tín trên khắp cả nước.Thời gian qua, Chúng tôi cùng với hãng đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa phong cách kiểu dáng để Khách Hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cũng như cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên chúng tôi

.

Thang máy, thang cuốn BLT PHÚC THÀNH là sự kết hợp giữa Công ty TNHH thang máy Phúc Thành và các hãng sản xuất thang máy hàng đầu trên thế giới. Hàng năm, thang máy BLT Phúc Thành đã đầu tư tài chính không nhỏ để nghiên cứu và phát triển công nghệ mới tạo nên một sản phẩm thang máy,thang cuốn chất lượng cao với tiêu chuẩn Châu Âu.

.

Thang máy, thang cuốn BLT – Phúc Thành đã có mặt hầu hết các nước trên thế giới và nhận được sự tín nhiệm rất lớn của khách hàng. Với sự phát triển không ngừng, sản phẩm thang máy,thang cuốn của BLT Phúc Thành đa dạng, chất lượng cao, kiểu dáng và công nghệ  luôn đổi mới:
– Thang máy chuyên chở khách (Passenger Lift) 

.

– Thang máy chuyên dùng trong bệnh viện (Hospital Bed Lift) 

.

– Thang máy Lồng kính (Observation Lift) 

.

– Thang máy chở hàng (Cargo/Freight Lift) 

.

– Thang nâng Ôtô (Vehicle/Car Lift) 

.

– Thang máy không phòng máy (Machine-Room-Less Lift) 

.

– Thang tải thực phẩm (Dumbwaiter) 

.

– Thang cuốn (Escalator) 

.

– Thang cuốn dành cho người đi bộ (Travelator) 

.

Công ty Thang Máy Phúc Thành  đã trúng thầu dự án lớn nhất tại trung tâm thương mại Cẩm Đông – Cẩm Phả – Quảng Ninh bao gồm thang máy và thang cuốn.

.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã tín nhiệm với công ty chúng tôi. Chúng tôi trân trọng với sự hợp tác của quý khách trong việc kinh doanh của công ty chúng tôi và thành thật mong nhận được một lời khuyên về cách hoàn thiện khả năng phục vụ khách hàng của mình.

.

Là một nhà cung cấp, chúng tôi hiểu khách hàng chính là những chuyên gia tốt nhất để đánh giá những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, không phải ai khác mà chính là quý khách sẽ tận hưởng những ý kiến hoàn thiện dịch vụ từ chính sự góp ý và tư vấn của quý khách.

.

Mong rằng trong tương lai, chúng ta sẽ có nhiều sự hợp tác tốt đẹp khác.

.

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

.

Công ty TNHH Thang máy Phúc Thành

Địa chỉ : Số 76 – Đường Lý Thái Tổ – Phường Võ Cường – TP Bắc Ninh
Điện thoại: (0241) 35 10 666
Fax: (0241) 37 16 619

Một bình luận to “Chào tất cả mọi người!”

  1. link2caro 15.10.2012 lúc 11:50 #

    Hi, this is a comment.
    To delete a comment, just log in, and view the posts’ comments, there you will have the option to edit or delete them.

Bình luận về bài viết này